Feeds:
नोंदी
प्रतिक्रिया

Archive for एप्रिल 6th, 2012

मायबोली.कॉम ही नेटवरची अतिशय जिव्हाळ्याची जागा !!  ह्या मायबोलीनं इतकं काही दिलंय ना……..की तिचं ऋण काही फिटायचं नाही.

मायबोलीच्या शिर्षक गीतानंतर आता हे “मायबोली बुकमार्क्स” !! आगळीवेगळी कल्पना !!  ह्यात मायबोलीतले ६ कवी निवडून त्यांच्या कवितेच्या काही ओळी घेऊन  त्याचे बुकमार्क्स बनवले आहेत.  ह्या ६ कवींमध्ये माझाही समावेश आहे ह्याचा मला खूप आनंद झाला.   मायबोलीनं माझ्यातली मी शोधून दिली मला.  मी लिहू शकते ह्याची जाणीव मायबोलीमुळेच झाली.  आयुष्यातला अविभाज्य घटक झालेल्या मायबोलीला मानाचा मुजरा.

ही लिंक बघा ……

 http://www.maayboli.com/node/34053

हेच ते बुकमार्क्स !!  ह्यातली “जयवी” म्हणजे मी 🙂

मायबोलीच्या खरेदी विभागातून पुस्तकं खरेदी केल्यावर हे बुकमार्क्स भेट देण्यात येतील.

ही माझी मायबोली………ही माझी मायबोली……….. 🙂

Read Full Post »